Tham quan vịnh Ninh Vân ở Nha Trang – Vẻ đẹp thần tiên được bao bọc bởi biển và núi

Vịnh Ninh Vân Nha Trang được nhắc đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Việt Nam. Bãi biển tự nhiên trải dài, bốn mùa cây cối xanh mát, khí hậu ôn hòa khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn du khách khi về với Nha Trang.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa khoảng 60km về phía Bắc.  Từ sân bay Cam Ranh – Nha Trang đến vịnh khoảng 15km. Nơi đây được ví như “chốn thần tiên” giữa trần gian với vẻ đẹp thanh bình, được bao bọc bởi núi và biển. Giới trẻ gọi đây là “thiên đường sống ảo” do đứng đâu trên vịnh cũng có ảnh đẹp.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang : 1001 kinh nghiệm tham quan bạn cần biết

Vịnh Ninh Vân Nha Trang có gì?

1.Tắm biển/lặn biển

Đến vịnh Ninh Vân Nha Trang mà không tắm biển hoặc lặn biển để ngắm san hô cổ thụ quả là một thiếu sót. Bãi tắm ở đây rất rộng, vùng biển ít khi có bão nên an toàn cho du khách trải nghiệm.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang - 8 TRẢI NGHIỆM hấp dẫn nhất 2024

Thả mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn biển rộng, nắng vàng cùng rạn san hô nhiều màu sắc, đây là giây phút bạn hòa mình với thiên nhiên, bỏ lại những ồn ào, áp lực của cuộc sống.

2. Lướt sóng tại vịnh Ninh Vân Nha Trang

Bạn có thể tham gia thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng hay lướt ván trên vịnh Ninh Vân. Thách thức giới hạn của bản thân, khơi dậy cảm giác vô lo, bạn hãy tận hưởng, thư giãn với trò chơi thú vị này khi đến tham quan Ninh Vân nhé!

Du lịch Nha Trang tháng 7: Kinh nghiệm ăn chơi mới nhất 2022

3. Cắm trại bên bờ biển

Bãi biển Ninh Vân Nha Trang chính là địa điểm cắm trại, thực hiện chuyến dã ngoại picnic tuyệt vời cùng người thân và bạn bè. Bạn hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn ngon để tận hưởng khung cảnh yên bình, lãng mạn, tiếng sóng vỗ êm đềm và thả cảm xúc cùng với mây trời.

TOP 10+ Lưu Ý] Du Lịch Vịnh Ninh Vân Nha Trang【NEW 2024】‎

4. Thăm làng chài Ninh Vân

Lang thang trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài Ninh Vân là trải nghiệm thú vị với du khách. Dù bất kỳ thời điểm nào, làng biển cũng đẹp như một bức tranh thủy mặc, vừa mộc mạc, vừa gần gũi.

Buổi chiều bình yên ở làng biển Ninh Vân | Bộ sưu tập do Gì Mà Dễ Thương  đăng | Lemon8

5. Hải sản tươi ngon

Đến biển, bạn không thể không ăn hải sản. Để mua được hải sản tươi, bạn có thể dậy sớm và chờ tàu đánh cá của ngư dân trở về. Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc mua trong chợ và chất lượng luôn được đảm bảo.

Làng chài Nha Trang| 6 địa điểm hút khách du lịch nơi phố biển

Bún cá sứa

Đây là món ăn quen thuộc của người dân vùng biển Nha Trang. Cách làm của món ăn đặc sản này rất đơn giản, sử dụng 2 loại nguyên liệu chính là sứa và bún. Nhiều nơi kết hợp cả cá.

Kinh nghiệm du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang từ A - Z – Conasi365

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá là món ăn đặc trưng của Nha Trang. Nguyên liệu món ăn này gồm có cá thu, cá ngừ, trứng gà, hành, gia vị và các loại rau ăn kèm. Tất cả được chế biến khéo léo để giữ lại vị ngọt thanh của thịt cá tươi, kích thích vị giác của người dùng. Chả cá ăn cùng có độ giòn dai vừa ăn.

Ngất ngây trước vẻ đẹp hoang sơ, đầy lãng mạn của Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Mực hấp ổi

Ngoài mực hấp bia, hấp sả hay mực nướng khi đến với Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức mực hấp lá ổi. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ khử vị tanh của mực, mà còn giữ lại nước trong mực giúp món ăn ngọt và đậm đà hơn.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang - 8 TRẢI NGHIỆM hấp dẫn nhất 2024

DU LỊCH HÙNG DŨNG 0932 002 213 rất hân hạnh cùng bạn khám phá mọi miền tổ quốc với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá SIÊU RẺ!

Ở đây, chúng tôi cho thuê xe đi Nha Trang giá rẻ – uy tín – tiện nghi từ A đến Z và nhiều ưu đãi như:
  • Những người “cầm lái” tại công ty chúng tôi đều hoạt động nhiều năm trong nghề
  • Giá cước siêu ưu đãi, hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch.
  • Hệ thống xe đời mới, hiện đại
  • Luôn ưu tiên quyền lợi và sẵn sàng phục vụ khách hàng

Trả lời

thiết kế website

Gọi ngay 093 200 2213