Chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi non Mai Châu cùng Hùng Dũng Travel

Vượt qua những khúc quanh co đèo dốc ở Thung Khe, Thung Nhuối… bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trùng điệp của núi non và cỏ cây trên đường đến Mai Châu, Hòa Bình.

Thung Khe

Điểm tham quan đầu tiên là đèo Thung Khe hay đèo Đá Trắng, nằm trên QL6, giữa địa phận Tân Lạc và Mai Châu. Đây vốn là núi đá vôi, do quá trình mở đường tạo thành. Đây cũng là nơi thường xuyên có mây phủ, tạo thành khung cảnh mờ ảo. Trên đèo cũng có những chòi bán đặc sản, đồ ăn, thức uống cho khách nghỉ chân.

Dừng chân khám phá đèo Thung Khe đẹp kì vĩ đến bất ngờ

Bản Lác

Cuối tuần Bản Lác tổ chức đốt lửa trại ngoài sân kho, hoặc các bạn di chuyển vào bản Lác, tham quan và xem văn nghệ Tây Bắc do các nhà nghỉ tự mời đoàn múa tổ chức.

Bản Lác Mai Châu - trải nghiệm du lịch văn hóa cộng đồng đáng nhớ

Vườn hoa trên bản Lác khá là nhỏ, nhưng khiến mình ấn tượng là có rất nhiều đàn bướm bay, khiến khung cảnh thật sự rất đẹp và thơ mộng. Đi dịch về hướng cầu trong bản Lác bạn sẽ thấy 1 thung lũng hoa sen

Bản Lác Mai Châu - Vẻ đẹp yên bình làm say đắm mọi trái tim

Bản Lác có nhiều homestay để du khách lựa chọn, nằm tách khỏi khu du lịch, không gian yên bình.

TOP 35+ Homestay Mai Châu cực đẹp cho các cặp đôi và gia đình ngày cuối tuần

Mai Chau Ecolodge, Mai Châu – Cập nhật Giá năm 2024

Hang Kia – Pà Cò

Nằm ở cửa ngõ của Tây Bắc với độ cao 1.200 – 1.500 m so với mặt biển, mây bao phủ gần như quanh năm. Đây là hai xã người Mông duy nhất tại Hòa Bình, nằm giữa bốn bề núi đá. Leo bộ lên khu cổng trời, bạn có thể hòa mình vào biển mây trắng bồng bềnh. Từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm lý tưởng để săn mây ở Hang Kia – Pà Cò.

Kinh nghiệm đi săn mây ở Hang Kia - Pà Cò

Mây thường nhiều và đẹp vào lúc 5h – 9h. Nếu không may mắn với biển mây, thì nơi đây cũng là điểm ngắm cảnh tuyệt vời để bạn phóng tầm mắt nhìn bao quát toàn cảnh thung lũng. Người dân địa phương còn trồng rất nhiều hoa ở khu vực này để du khách chụp ảnh cùng với cầu gỗ. Vé lên điểm săn mây Hang Kia là 20.000 đồng.

Hang kia- pà cò - Thông tin Du Lịch Mai Châu Hòa Bình

Thác Gò Lào

Hay còn gọi là thác Gò Mu là một trong những thác nước đẹp nhất ở Mai Châu, thuộc xã Phúc Sạn, cách Mai Châu khoảng 15 km. Từ ngã ba Tòng Đậu theo hướng lên Mộc Châu, bạn sẽ dễ dàng tìm được đường xuống thác. Bạn có thể gửi xe ở nhà dân ngay trước thác và leo bộ xuống.

Ngắm nhìn tuyệt tác thác Gò Lào giữa vùng Tây Bắc

Đặc sản

Hãy thưởng thức những đặc sản của người Thái và Mông như cơm lam, thịt lợn mán, măng đắng, cá suối nướng… Ngoài ra, bạn có thể đặt trước chủ homestay nồi lẩu, rất hợp với thời tiết se lạnh của buổi tối giữa núi rừng.

Món ngon mỗi ngày: Muốn ăn cơm lam nhưng chưa biết cách làm, hãy thử công  thức này đảm bảo chuẩn vị Tây Bắc - Ẩm thực - Việt Giải Trí
Cơm lam thơm dẻo
Cá suối nướng Mai Châu
Lợn mán thui luộc là một trong những đặc sản Mai Châu Tây Bắc, là món ăn được chế biến từ lợn Mán hay còn gọi là lợn cắp nách, được nuôi thả tự nhiên, chỉ ăn cây cỏ. Giúp cho thịt lợn có các đặc điểm như: thịt săn, ít mỡ, nhiều nạc và vị ngọt tự nhiên.

DU LỊCH HÙNG DŨNG 0932 002 213 rất hân hạnh cùng bạn khám phá mọi miền tổ quốc với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá SIÊU RẺ!

Ở đây, chúng tôi cho thuê xe đi Mai Châu giá rẻ – uy tín – tiện nghi từ A đến Z và nhiều ưu đãi như:
  • Những người “cầm lái” tại công ty chúng tôi đều hoạt động nhiều năm trong nghề
  • Giá cước siêu ưu đãi, hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch.
  • Hệ thống xe đời mới, hiện đại
  • Luôn ưu tiên quyền lợi và sẵn sàng phục vụ khách hàng

Trả lời

thiết kế website

Gọi ngay 093 200 2213